Đến Thăm Các Anh Hùng Lực Lượng Vũ Trang Nhân Ngày 27/07/2024 tại Phường Láng Hạ

Sáng ngày 19 tháng 7, Tại Hà Nội mặt trời ló dạng những ánh nắng nhẹ nhàng. Đó là một ngày đặc biệt khi Hội Đông y TP Hà Nội có dịp thăm các anh hùng của lực lượng vũ trang, những người đã dành cả cuộc đời để bảo vệ quê hương. Cùng với Đoàn công tác của Hội có ông Trương Minh Tân - Giám đốc Trung tâm truyền thông Đông y, Bs Bùi Thị Phương Hoa - Trưởng phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Trường Xuân và các bác sĩ của Hội Đông y TP Hà Nội đã đến Khám bệnh, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho người có công nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/07/2024.

Đại diện Quận có chủ tịch Hội Đông y Đống Đa- Lương y Lê Xuân Hải, Lãnh đaọ Đảng ủy- UBND- UB MTTQ Phường Láng Hạ; cùng cán bộ Trung tâm y tế phường, phòng y tế, các y bác sĩ, các trưởng phó ban, cán bộ UBND Phường.

Khi Đoàn chúng tôi bước vào từng ngôi nhà, với những câu chuyện câu chuyện về những ngày tháng gian khổ và những trận chiến gay cấn được kể lại với sự sống động và cảm xúc chân thành. Mỗi người lính một câu chuyện, mỗi kỷ niệm một màu sắc riêng biệt. Từ các câu chuyện về lòng yêu nước cháy bỏng, về tình đồng đội mạnh mẽ và về nghĩa vụ cao cả của một người lính, họ đã trải qua mọi thử thách mà cuộc sống đặt ra. Nhưng họ không bao giờ từ bỏ, vẫn luôn giữ vững niềm tin vào sứ mệnh bảo vệ quốc gia.

Anh hùng lực lượng Vũ trang La Văn Cầu

Bác Cao Văn Thành-Thương binh nặng mù hai mắt và nhiễm chất độc Da Cam 

Những người vợ, những người con của họ cũng là những người anh hùng không thể thiếu. Họ là những người phụ nữ bền bỉ, luôn ở bên cạnh và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Họ là nguồn động viên, là nguồn sức mạnh để các anh hùng tiếp tục đi đến hôm nay.

Thăm khám và tư vấn sức khỏe cho người có công

Đoàn công tác Hội Đông y TP Hà Nội đến thăm khám, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho người có công với cách mạng tại phường Láng Hạ

Trong những câu chuyện và tiếng cười, Mỗi người chúng tôi trong Hội cảm nhận được sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc từ con tim mỗi người. Họ không chỉ là những người lính, mà là những biểu tượng sống của sự hy sinh và lòng dũng cảm. Họ là những người đã dành cả cuộc đời để bảo vệ giấc mơ tự do của mỗi người dân.

Ngày hôm nay, chúng tôi học hỏi được nhiều hơn về sự can đảm và ý chí phi thường từ những người anh hùng này. Họ là những gương mặt sáng ngời, là nguồn cảm hứng vĩ đại cho chúng ta cảm nhận giá trị của sự tự do và hòa bình.

Và vào mỗi ngày 27 tháng 7, hình ảnh của họ sẽ luôn mãi sống trong tâm trí và trái tim của mọi người dân, là một lời tri ân và tôn vinh cho những người anh hùng vĩ đại của đất nước.

Trung tâm truyền thông Đông y